Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Một số loại cửa cuốn thường gặp

Cửa cuốn trong cuộc sống hiện đại ngày nay đang được rất nhiều các hộ gia đình sử dụng rộng rãi phổ biến. Công ty Austdoor là công ty phân phối cửa cuốn hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm công ty chúng tôi sẽ đưa ra một số lại cua cuon pho biến nhất.




1 Cua cuon  truyền thống : Nguyên liệu để sản xuất cửa cuốn truyền thống là hợp kim, Inox, nhôm,.... Người sử dụng dùng phương pháp thủ công để đóng mở cửa là bằng tay. Do đó sẽ có một số vấn đề xảy ra đó là bị kẹt do nóng nở vì nhiệt. Âm thanh phát ra khi đóng mở cửa cũng gây khó chịu cho người sử dụng. Giá cửa cuốn truyền thống dao động trong khoảng 200k/m2

2 . Cửa cuốn tự động : Đây là loại cửa cuốn được sử dụng khá nhiều hiện nay. Loại cửa này sử dụng motor để đóng mở cửa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa tự đông như :
- Cửa cuốn  tấm liền : Nguyên liệu để làm cửa chủ yếu là thép, hợp kim nhôm và kẽm. Tốc độ mở cửa nhanh vận hành êm ái, thân thiện với môi trường do không dùng dầu mỡ để bôi trơn. Cửa cuốn có hệ thống điều khiển tự động, điều khiển từ xa, hệ thống đèn báo hiệu, đèn sáng... bề mặt cửa được sơn một lớp sơn tích điện có khả nẳng chống an mòn tạo nên sự bền của cửa so với thời gian. 

- Cửa cuốn nhôm trong suốt : Hợp kim nhôm là nguyên liệu để làm nên thân cửa. Mặt tiếp đất của cửa gồm thanh đáy và ray hướng dẫn làm bằng nhôm được a-nốt hóa để chống ăn mòn và trầy xước cùng với hệ thống mô-tơ nhỏ gọn và có khả năng tự đổi chiều. Tốc độ mở cửa nhanh, dễ vận hành, có thể mở bằng tay nhẹ nhàng khi bị mất điện. Cửa còn có chế độ hẹn giờ tự đóng/mở cửa. Hai thương hiệu Austdoor và Smartdoor có giá từ 5.700.000 – 6.100.000đ/m2.




- Cửa cuốn Đức khe thoáng :Buli đỡ thân cửa kiểu chữ G bằng nhựa PA được thiết kế có vành lõm để đỡ thanh nan cửa ở trên cùng giúp cho lô cửa khi vận hành ôm chặt vào nhau thành một cuộn tròn đồng nhất. Đặc biệt, cửa giảm và triệt tiêu 90% tiếng ồn phát ra khi vận hành so với kiểu chữ O truyền thống.Thiết bị cảm ứng chống xô cửa có tính an toàn và độ nhạy cao. Bên cạnh đó là hệ thống mô-tơ sử dụng điện 1 chiều 24 volt an toàn cho người sử dụng. Mang đậm phong cách châu âu với thân cửa làm bằng nhôm hợp kim cứng và chịu va đập, có thể lắp ráp cho hầu hết các loại cửa. Kiểu lỗ thoáng hình ô-van và được thiết kế với kích thước thích hợp đảm bảo tính an toàn tối đa cho thân cửa. 
Xem thêm bài viết : Những yêu cầu đảm bảo sử dụng cửa cuốn an toàn