Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Tính năng thông minh của cửa cuốn

Tập đoàn Austdoor giới thiệu cửa cuốn sử dụng công nghệ Austmatic với những tính năng ưu Vieeth giúp bảo vệ con người. Chúng ta có thể dễ dàng thoát hiểm khỏi những trường hợp khẩn cấp.


Những tính năng thông minh của loại cửa cuốn này là : Cua cuon được vận hàng mọt cách an toàn trơn chu, giúp người có thể thoát hiểm trong những trường hợp khẩn cấp đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.
Cửa cuốn Đức Austdoor có sử dụng bộ điều khiển thông minh làm cho cửa có khả năng nhận biết những vật cản và đảo chiều khi gặp vật cản đảm bảo sử dụng an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ. Không gây nguy hiểm cho đồ đạc vật nuôi trong gia đình. 
Khi gặp sự cố, chúng ta chỉ cần gạt chốt là có thể dễ dàng thoát hiểm ra ngoài. Không những thế cửa cuốn nhôm còn được trang bị thiết bị phát tín hiệu báo động khi có kẻ đột nhập vào giúp đảm an ninh cho ngôi nhà một cách an toàn nhất.
Không nhưng thế công nghệ Austmatic còn mang lại cho chúng ta : tự động bật đèn khi sử dụng trong bóng tối, báo hiệu khi hỏa hoạn, chông copy mã số mở cửa.
Với những ưu điểm trên cửa cuốn Austdoor đã khẳng định đẳng cấp của mình trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi tự hào là nhà phân phôi cua cuon Austdoor cho tập đoàn. hãy gọi ngay cho chúng tôi SĐT : 0983.538268

Xem thêm bài viết : Một số lại cửa cuốn thường gặp