Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Sự đa dạng của cửa cuốn hiện nay

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ nhiều thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng ra đời có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng thì bên cạnh đó còn rất nhiều các loại cửa cuốn khác không nhãn hiệu không nguồn gốc xuất xứ và vật liệu sản xuất.

Với xu thế thay đổi cửa sắt cửa gỗ sang cua cuon ngày một thịnh hành ở các khu đô thị lớn và phát triển dần trên cả vùng quê với  sự tiện lợi khi đóng mở ,an ninh tốt,gọn gàng và thẩm mỹ ..hơn rất nhiều các loại cửa thông thường khác.
Nhưng bên cạnh đó giữa một loạt các loại cửa cuốn đang được rầm rộ quảng cáo với đủ chất liệu và công nghệ tiên tiến hiện đại thì lựa chọn một cửa cuốn an toàn,chất lượng tốt...là một điều mà nhiều người đang trăn trở
Theo như tình hình thị trường hiện nay thì thị trường cửa cuốn Việt Nam đang phát triển rầm rộ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.Tuy nhiên bên cạnh các loại cửa cuốn có thương hiệu như cửa cuốn đức,cửa cuốn nhôm của dòng cửa cuốn Austdoor  và một số thương hiệu nổi tiếng khác thì hiện nay rất nhiều loại cửa không có nguồn gốc,thương hiệu và chất liệu sản xuất và được gọi chung là cửa cuốn Đài Loan.Những loại cửa cuốn này có nhược điểm rất nặng khi mở bằng tay và thường có tiếng ồn lớn khi mở đóng cửa,bên cạnh đó không có tính năng an toàn dễ thoát hiểm khi hỏa hoạn cháy nổ hay mất điện.
Rất nhiều trường hợp tai nạn xảy ra với những loại cửa cuốn không có tên tuổi này.Do vậy lựa chọn những cửa cuốn có tính năng tốt an toàn và có thương hiệu là điều mà nhu cầu người sử dụng ngày càng cao.
Do nhiều loại lên người dùng khi lựa chọn rất đắn đo không biết lựa chọn loại nào để đảm bảo được nhưng yêu cầu cần thiết nhất cho ngôi nhà của mình.
Để lựa chọn cho mình một cửa cuốn tốt chúng tôi đưa ra 2 nguyên tắc chính để cho bạn dễ dàng lựa chọn được cửa cuốn ưng ý cho nhà mình.Nguyên tắc đầu tiên là khi chọn cửa cuốn lên chọn loại cửa cuốn đời mới  có hệ thống chốt li hợp để phòng trường hợp mất điện hoặc khẩn cấp có thể nhanh chóng rút chốt để nâng cửa lên bằng tay.Thứ hai là cua cuon phải có tính năng tự động đảo chiều nghĩa là khi gặp vật cản trên đường đi cửa sẽ tự động đảo chiều đi ngược lại không gây nguy hại cho người hoặc đồ vật.
Nắm bắt được điều đó lên trong quá trình tư vấn chúng tôi tư vấn nhiều cho khách về loại cửa cuốn Tấm Liền tích hợp công nghệ Austmatic của Austdoor. Điểm nổi bật của loại cửa này là tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, đảm bảo an toàn khi vận hành cũng như tích hợp hệ thống còi báo động, camera giám sát trong những trường hợp khẩn cấp để chủ nhà có thể rút chốt mở cửa dễ dàng để thoát hiểm.