Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Lựa chọn cửa cuốn thông minh cho gia đình

Hiện nay xu hướng lựa chọn cửa cuốn thay thế cửa gỗ, cửa sắt đang dần trở nên phổ biến nhất là các khu đô thị bởi tính thẩm mỹ và tiện dụng của nó. Cua cuon đảm bảo tính an toàn khi sử dụng đang là vấn đề cần đặt ra cho các nhà thiết kế.


Lựa chọn cửa cuốn thông minh cho gia đình


Vậy làm sao để bạn lựa chọn cua cuon vừa đẹp về mặt thẩm mỹ vừa đảm bảo sự an toàn cho gia đình. Sau đây là một số kinh nghiệm giúp bạn giải quyết hai ý trên:
Thứ nhất: khả năng đảo chiều cần được ưu tiên, tức là khi gặp bất cứ vật cản gì trên đường đi, cửa sẽ tự động đảo chiều đi lên, không gây ra nguy hiểm cho người và vật.
Ngoài ra chúng ta có thể trang bị những phụ kiện có khả năng lưu trữ điện cho cửa cuốn như : Bộ lưu điện cửa cuốn YH có thời gian lưu điện lên tới 50h, có khả năng chống cháy nổ . Đây cũng là một biện pháp quan trọng góp phần  bảo vệ gia đình bạn. 

Thứ hai, phải luôn ưu  tiên cho các loại cửa cuốn nhôm, cửa cuốn đức đời mới có hệ thống chốt li hợp, để khi mất điện hoặc trong trường hợp khẩn cấp có thể nhanh chóng rút chốt để nâng cửa lên bằng tay.
 Đó là những chú ý cần được trang bị khi bạn có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn  để đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho gia đình.