Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Trải nghiệm tính năng vượt trội của cửa cuốn tự động

      Cửa cuốn tự động đang là lựa chọn của nhiều gia đình trong thiết kế nội, ngoại thất. Dễ dàng thấy điều này ở hầu hết các con phố, ngôi biệt thự, gara các tòa nhà, gia đình được lắp đặt cửa cuốn với rất nhiều kích cỡ màu sắc khác nhau mang phong cách hiện đại.


Trải nghiệm tính năng vượt trội của cửa cuốn

Vậy do đâu mà cua cuon lại trở nên phổ biến như vậy?
       Thứ nhất, cua cuon được sử dụng thuận tiện nhờ bộ điều khiển từ xa, tốc độ mở cửa nhanh đạt từ 3 -5 cm/s giảm công sức và thời gian chờ. Có thể đóng mở cửa bằng tay dễ dàng nhờ hệ lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn, phương án phòng trừ cho trường hợp cúp điện, gioang cao su lắp trên thanh đáy ngăn bụi, nước vào nhà.
       Về thiết kế: Thân cửa được ghép bằng các thanh nan làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, có bề mặt được sơn phủ bởi lớp sơn tĩnh điện - hệ sơn ngoài trời cao cấp mang đến vẻ ngoài sang trọng. Hệ lò xo bằng thép độ bền lên đến 20.000 lần đóng/ mở cửa.Có khả năng mở cửa bằng tay lúc khẩn cấp bằng bộ li hợp, kể cả bên ngoài hay bên trong ngôi nhà.
    Nhận biết và đảo chiều chướng ngại vật khi gặp chướng ngại vật. Sử dụng mô tơ điện một chiều với điện áp thấp  không gây nguy hiểm về điện. Khóa ngang kết hợp cùng chốt ly hợp đảm bảo an toàn. 
    Cửa có hệ thống còi báo động phát tín hiệu báo động khi có kẻ gian đột nhập. Vận hành hệ thống đơn giản, êm ái.
Để đảm bảo an toàn, khi lựa chon cửa cuốn chất lượng cần lựa chọn những loại cửa cuốn tự động với những tính năng ưu việt và nhà cung cấp uy tín. Trong số đó cửa cuốn đức được người tiêu dùng tin tưởng hơn cả Kết hợp với việc thường xuyên kiểm tra và sử dụng đúng theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất để nâng cao giá trị của cua cuon