Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Cửa cuốn Úc mang lại niềm tin cho khách hàng



 

Cửa cuốn Úc đang là hệ thống cửa cuốn được khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tại Việt Nam cửa cuốn công nghệ Úc của hãng cửa cuốn Austdoor đang chiếm ưu thế lớn trên thị trường vì có nhiều ưu điểm rất vượt trội.


 
Cửa cuốn Úc rất hiện đại


Cửa cuốn công nghệ Úc của hãng cửa cuốn Austdoor là sản phẩm rất phù hợp cho mọi công trình nhà ở, công trình và xí nghiệp…Hệ thống cửa cuốn thay thế cho các sản phẩm cửa kéo hay cửa cài chốt thông thường rất mất thời gian sử dụng. Cửa cuốn cong nghệ Úc luôn mang mại cho khách hàng sự tiện lợi nhất và  sang trọng nhất khi sử dụng.
Cửa cuốn công nghệ Úc có thiết kế thân cửa làm bằng nhôm hợp kim định hình không xoắn AL 6063. Hệ thống cửa còn được sơn bằng sơn tĩnh điện ngoài trời của hãng sơn rất nổi tiếng AkzoNobel với độ dày danh định là 1,2mm. Bên cạnh đó, thân cửa còn có độ dày tấm trong suốt Polycarbonate là 3mm. kích thước lọt sáng là 400mm x 85mm, kích thước phủ bì là 400mm x 100mm. Với thiết kế thân cửa này tạo độ vững chãi cho ngôi nhà bạn mà vãn đảm bảo sự thẩm mỹ nhất định cho ngôi nhà của khách hàng.
Bên cạnh đó, hệ thống cua cuon Úc còn vượt trội với hệ thống mô tơ phù hợp với từng kích thước cửa để đảm bảo hoạt dộng tốt nhất khi vận hành. Với cửa có diện tích trên 8m2 thì dùng mô tơ ARD – 10, cửa có diện tích trên 8m2 dùng mô tơ ARD – 20. Hiện nay trên thị trường cửa cuốn Úc còn chạy với hệ mô tơ Artdoormatic được lắp bên trong lô cuốn nên không chiếm nhiều khoảng không bên hông cửa.
Ngoài ra, hệ thống cửa cuốn công nghệ Úc của hãng cửa cuốn Austdoor cón có những đặc điểm vượt trội như:
- Tốc độ mở cửa nhanh là 15 – 20cm/s, nhanh ba lần các loại cửa truyền thống. Tính năng này đảm bảo cho khách hàng có thể sử dụng cửa cuốn một cách dễ dàng và nhanh chóng, đảm bảo bạn không bị lỡ việc vì sử dụng hệ thống cửa không mất thời gian.
- Cửa cuốn Úc cũng rất dễ vận hành: Có thể mở cửa bằng tay rất nhẹ nhàng nhờ các lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn.
- Cửa cuốn công nghệ Úc còn vận hành rất êm  ái nhờ có kết cấu thân cánh cửa bằng những tấm Polycarbonate được ghép nối với nhau, hệ puli trục cuốn composit và vật liệu giảm.
Dòng cửa cuốn Úc của hãng cửa cuốn Austdoor còn có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn rất hiệu quả đảm bảo cho khách hàng không mất thời gian chờ đợi và được sử dụng dịch vụ uy tín chất lượng nhất.