Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Ngoại thất sang trọng cùng cửa cuốn hiện đại

    Hiện nay cửa cuốn đang ngày càng phổ biến với kiến  trúc hiện đại, không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn rất hợp thẩm mỹ, tăng tính sang trọng và tinh tế cho không gian chung của ngôi nhà.

   Người tiêu dùng Việt Nam đã khá quen với các loại cửa cuốn tên tuổi như: cua cuon duc, cua cuon nhat ban,… vừa đảm bảo chất lượng mà mẫu mã lại đẹp, đa dạng, tinh tế.
    Chính nhờ sự đa dạng trong thiết kế nên Cua cuon phù hợp với nhiều kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển, nhiều kiểu cửa khe thoáng được thiết kế theo phong cách Châu Âu được rất nhiều người ưa chuộng.

Ngoại thất sang trọng với cửa cuốn


   Với thiết kế này, cua cuon khe thoáng ghi điểm trong lòng người tiêu dùng bởi sự sáng tạo, tạo không gian rộng thoáng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, cửa cuốn cũng rất hợp với kiểu thiết kế sân vườn của biệt thự, tạo nên nét hài hòa với không gian vườn trước nhà.
     Với sự đa dạng trong màu sắc, cua cuon thích hợp trong việc chọn màu phù hợp phong thủy. Cũng theo phong thủy, khi lắp đặt cửa không nên để cửa chính và cửa phụ đối diện nhau bởi như vậy khí độc sẽ vào nhà. Để lựa chọn màu cửa cuốn phù hợp với ngôi nhà chủ nhân cần chú ý: Lựa chọn màu sắc phù hợp với ngôi nhà, nên lựa chọn màu nhạt dần, không nên lựa chọn gam màu đậm, dễ gây cảm giác nóng bức về mùa hè. Cửa có kích thước tỷ lệ với ngôi nhà để tạo sự cân bằng và hài hòa, không nên lắp đặt cửa quá to hoặc quá nhỏ, dễ gây mất cân bằng cho cửa. Lắp đặt cửa cuốn rồi nhưng phải chú ý đến biện pháp sua chua cua cuon và bảo trì đều đặn.

    Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thể chọn lựa được cửa cuốn thích hợp với gia đình mình, vừa đảm bảo an toàn, lại mang tính thẩm mỹ và nhất là phù hợp phong thủy, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.