Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Tính năng ưu việt của cửa cuốn chống cháy

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại cửa cuốn khác nhau, mỗi loại cửa cuốn lại có những tính năng khác nhau, mang lại nhiều lựa chọn cho nhiều loại nhu cầu của người sử dụng. Một trong số đó là chiếc cửa cuốn chống cháy, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Tính năng ưu việt của cửa cuốn chống cháy

Cửa cuốn chống cháy đã được các hiệp hội kiểm định phòng cháy chữa cháy thế giới kiểm tra và đã đạt chứng chỉ về khả năng chống cháy lên tới 4 giờ đồng hồ.
Đặc tính kỹ thuật của cua cuon chống cháy: 
- Tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy
- Khả năng chống cháy: 4 giờ, 2 giờ.
- Nan cửa chống cháy: làm bằng thép Zincalume, có hai loại nan đơn 1 lớp thép hoặc nan đôi 2 lớp thép .Thanh ray: thép mạ kẽm dày 3mm được sơn tĩnh điện.
- Thanh đáy: Bằng thép góc mạ kẽm 38 x 38 x 3 mm.
- Hộp kỹ thuật che lô cuốn: Làm bằng hệ thanh đỡ chịu lực 2 đầu được làm bằng thép tấm dày 7mm. Hộp cuộn lô cũng có thể làm bằng thép tấm mạ kẽm 0.8mm hạn ché thấp nhất khả năng sửa chữa cửa cuốn.
- Mô tơ: Có tải trọng nâng 300Kg đến 2000 Kg, và có hai loại chia theo nguồn điện cấp 1 pha hoặc 3 pha.
- Tiêu chuẩn cách điện: class E.
- Hệ thống dây xích mở cửa bằng tay
- Nút bấm điều khiển âm tường
- Tự động đóng cửa theo trọng lực thân cửa
- 1 bộ cảm biến tự động đóng cửa khi nhận được tín hiệu báo cháy 24VDC.
- Các lựa chọn khác: Bộ tự động đóng cửa khi có hỏa hoạn, công tắc ngắt cam trên an toàn, cảm biến áp suất lắp ở thanh đáy để tự dừng cửa khi gặp chướng ngại vật, điều khiển từ xa không dây, thanh ray bằng thép không gỉ, thanh chống bão. 
Cửa cuốn chống cháy phù hợp cho các trung tâm mua sắm, lối vào các siêu thị, nhà kho, khu văn phòng hoặc khu vực kho bãi các vật liệu dễ cháy và các hầm để xe. Sản phẩm này có bán tại cua cuon austdoor.
Việc sử dụng cửa cuốn cần phải có những hiểu biết cẩn thận cách sử dụng để tránh gây ra những tai nạn cho con người. Đặc biệt, sử dụng cua cuon chong chay sẽ giúp cho khi có hỏa hoạn thì người dân có đủ thời gian để di chuyển, kịp thời gọi cứu hộ. Những thiết bị hiện đại đã đem đến cho con người một cuộc sống tiện nghi, từ đó tạo động lực cho người dân sản xuất phát triển, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa của đất nước.