Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Những loại cửa cuốn thông dụng


      Ngày nay việc sử dụng cửa cuốn đã trở nên rất thông dụng. Đi đến đâu chúng ta cũng có thể thấy cửa cuốn, vì cửa cuốn có độ an toàn cao lại có thể kết hợp với nhiều loại cửa khác và có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác nữa.


      Do nhu cầu của mọi người về cửa cuốn ngày càng cao nên trên thị trường cửa cuốn hiện nay cũng có rất nhiều loại cửa cuốn khác nhau. Có những loại cửa cuốn có giá chỉ vài trăn nghìn đồng nhưng cũng có những loại cửa cuốn có giá lên tới vài triệu đồng một mét.
      Thế nhưng hiện nay trên thị trường loại cửa cuốn được nhiều người ưa chuộng nhất lại là các loại cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn thông minh, hiện đại có khả năng chống trộm, chống cháy, tự đảo chiều khi gặp vật cản…


Các loại cửa cuốn hiện đại được thị trường ưa chuộng hơn

      Vì vậy nếu các bạn muốn lắp đặt cửa cuốn cho gia đình mình thì các bạn có thể chọn 1 trong 2 loại cửa cuốn là : cửa cuốn truyền thống hoặc cửa cuốn hiện đại.
Cua cuon truyền thống là loại cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ cũ, chủ yếu được làm bằng inox, nhôm, khi sử dụng các bạn sẽ phải kéo bằng tay, vì vậy loại cửa cuốn này có giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại cửa cuốn hiện đại.

      Loại cửa cuốn này phù hợp với túi tiền của khá nhiều người, vì vậy mặc dù độ an toàn không cao, thường xuyên phải gọi thợ  sửa chữa cửa cuốn, khi kéo cửa gây ra tiếng ồn nhưng loại cửa cuốn này vẫn rất được thị trường ưa chuộng.

      So với cửa cuốn truyền thống, cửa cuốn hiện đại có độ an toàn cao hơn, có thể chống trộm, chống cháy, vận hành êm ái không gây tiếng ồn, tự động đảo chiều khi gặp vật cản, đặc biệt, với các loại cua cuon austdoor, các bạn còn có thể sử dụng công nghệ chống phá mã cửa cuốn để tăng độ an toàn.

      Với cửa cuốn hiện đại, các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với nhiều mẫu cửa cuốn khác nhau như : cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn trong suốt, cửa cuốn chống cháy…
      Các loại cửa cuốn này không chỉ an toàn hơn những loại cửa cuốn truyền thống mà nó còn có vô cùng bắt mắt, các bạn có thể sử dụng nó để trang trí cho ngôi nhà thêm ấn tượng và sang trọng. Đặc biệt, các loại cửa cuốn hiện đại ít xảy ra sự cố và thuận tiện cho việc sua chua cua cuon hơn.


      Vì vậy, nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại cửa cuốn nào cho ngôi nhà của mình, thì các bạn hãy chọn một loại cửa phù hợp với túi tiền của mình và có độ an toàn cao để đảm bảo an toàn cho các bạn và người thân trong gia đình.