Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Đẳng cấp với cửa cuốn nhôm công nghệ Úc

Cửa cuốn nhôm công nghệ Úc rất hiện đại và có những đặc tính đảm bảo cho khách hàng có thêm sự lựa chọn tốt cho ngôi nhà mình khi đến với sản phẩm cửa cuốn này.

Cửa cuốn Úc tạo sự êm ái khi sử dụng
Nắm bắt được tâm lý khách hàng muốn có thiên nhiên tràn vào ngôi nhà nhất là cần có ánh sáng bên ngoài nhiều. Đây là sự rất cần thiết đối với những ngôi nhà mặt phố. Cửa cuốn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Úc, với các ô sáng ỹ thuật khác nhau được làm từ vật liệu Polycarbonate trong suốt. . Đây là sản phẩm rất chất lượng của tập đoàn cửa cuốn Austdoor đang được nhiều khách hàng rất quan tâm.
Cửa cuốn công nghệ Úc còn rất dễ dàng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp: Với thiết kế hệ thống ly hợp kiểu mới của Austmatic được tích hợp trên Austdoor  nhôm công nghệ Úc giúp cho người sử dụng chỉ cần gạt chốt là có thể mở cửa bằng tay để thoát hiểm một cách dễ dàng trong các trường hợp khẩn cấp. Điều này rất cần thiết vì hiện nay có rất nhiều tai nạn khủng khiếp do cửa cuốn gây ra. Hầu hết các vụ tai nạn này sử dụng loại cửa cuốn không có tính năng đặc biệt như: tự động đảo chiều khi gặp vật cản hay báo động khi khẩn cấp…
Cửa cuốn Úc rất trang nhã, phù hợp với kiến trúc đô thị mới: với phong cách thiết kế  đương thời mà cửa cuốn Úc mang đến cho ngôi nhà mặt phố vẻ hiện đại và sang trọng. Đó là sự kết hợp khéo léo giữa các thanh nhôm hợp kim chịu lực với tấm Polycarbonate trong suốt trên thân cửa cuốn trang nhã, góp phần làm đẹp thêm kiến trúc đô thị. 
Cửa cuốn công nghệ Úc tạo nét sang trọng, thanh lịch cho ngôi nhà bạn
Sản phẩm cửa cuốn Úc của hãng cua cuon Austdoor có tính năng tăng cường đảm bảo an ninh bởi các thiết bị công nghệ cao: với hệ thống camera hiện đại có thể kết nối tới các thiết bị trình chiếu như TV, máy tính, điện thoại di động giúp người sử dụng Austdoor  công nghệ Úc dễ dàng quan sát được không gian bên ngoài ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Ðồng thời, với khả năng truyền dữ liệu qua Internet bạn hoàn toàn có thể theo dõi được hình ảnh ngôi nhà khi vắng mặt thông qua thiết bị kết nối Internet của mình.
Cửa cuốn Úc có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn rất nhanh lẹ và có tay nghề cao đảm bảo phục vụ khách hàng 24/24. Khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho ngôi nhà bạn.