Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Cửa cuốn chống cháy AR 100 thách thức mọi ngọn lửa

Cửa cuốn chống cháy AR 100 là các sản phẩm cửa cuốn chuyên dụng phục vụ cho các hệ thống nhà và công trình có nguy cơ cháy nổ cao như khu chung cư, các trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm... cửa cuốn chống cháy AR 100 tạo cảm giác yên tâm cho người sử dụng và đảm bảo an toàn cho tính mạng con người.
Cửa cuốn chống cháy AR 100 thách thức mọi ngọn lửa
Cửa cuốn chống cháy AR 100 là một sản phẩm nằm trong hệ thống các sản phẩm cua cuon Austdoor của Tập đoàn Austdoor  - nhà phân phối các sản phẩm cửa cuốn, cửa nhựa số một tại thị trường Việt Nam được sản xuất từ công nghệ Úc. Vật liệu thân cửa làm bằng tol nhũng kẽm nóng, bề mặt sơn tĩnh điện bằng bột sơn ngoài trời cao cấp chịu nhiệt hơn nữa khung kỹ thuật làm bằng thép hộp được hàn cố định, trên đó gắn chặt mặt bích, trục cửa, pull, tol làm hộp dày 0.53mm.
Ngoài ra, cửa cuốn chống cháy AR 100 của nhà sản xuất cửa cuốn Austdoor còn có những đặc tính nổi trội mà các dòng sản phẩm cùng loại khác khó có được:
AR 100 đạt tiêu chuẩn chống cháy Quốc tế: Các tính năng chống cháy của FS – Series đã được kiểm định tại trung tâm nghiên cứu cháy nổ Warring ton UK và Cục Phòng cháy chữa cháy – Bộ Công an. FS-Series được cấp chứng nhận chống cháy theo tiêu chuẩn BS EN 16341:2000 Vương quốc Anh và tiêu chuẩn TCXDVN 386:2007 do Cục Phòng cháy, chữa cháy – Bộ Công an cấp.
Ngoài ra cửa cuốn chống cháy AR 100 còn có bộ tự ngắt hẹn thời gian đóng cửa khi xảy ra cháy và bộ tự ngắt cảm biến nhiệt, bộ tự ngắt khi cảm biến khói.
Cửa cuốn chống cháy chịu được nhiệt rất cao
Thông tin về hộp kỹ thuật: Hộp kỹ thuật làm bằng khung thép kích thước 30 x 60 x 1.5 mm được sơn lớp sơn chống rỉ làm tăng khả năng chịu lực của cửa Tấm hộp che lô cuốn được làm bằng thép độ dày 0.55mm (độ dày sau sơn) phun sơn tĩnh điện
Ray & thanh đáy: Ray được thiết kế bằng thép hình khối có độ dày 2.0 mm  sơn tĩnh điện. Ray có tác dụng dẫn hướng và đảm bảo độ cứng vững cho cửa khi vận hành.Thanh đáy làm bằng thép hình tổ hợp có kích thước 50 x 50 x 4mm sơn tĩnh điện có tác dụng cân bằng trọng lực cho thân cửa.
Cua cuon Austdoor tự tin sẽ mang đến cho người sử dụng sản phẩm cửa chống cháy hoàn hảo nhất, không chỉ đảm độ an toàn mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi loại công trình

Từ những khu chung cư cao cấp, trung tâm thương mại dịch vụ đến những công trình xã hội khác. Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn cũng giúp ích rất nhiều cho hệ thống luôn an toàn và bền vững theo thời gian.