Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Hãng cửa cuốn Austdoor “chiều lòng” khách hàng nhờ dịch vụ tốt

Tập đoàn cửa cuốn Austdoor có mặt trên thị trường đã nhiều năm và gặt hái cho mình rất nhiều thành công trong việc kinh doanh lĩnh vực cửa cuốn. Khách hàng tìm đến với Austdoor rất yên tâm về mẫu mã, chất lượng cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo trì cửa cuốn mà hãng mang lại. 

Cửa cuốn Austdoor đứng đầu thị trường Việt
Dịch vụ bảo trì, sửa chữa cửa cuốn của hãng  của cuốn Austdoor có thể sử dụng cho tất cả các loại cửa. Về chất lượng có thể đảm bảo chính hãng và có độ an toàn cao khi sử dụng. Dịcch vụ này cũng nhận lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp như: cửa cuốn Đức, Đài Loan, Úc…Đây là những dòng cửa cuốn rất hiện đại và đang được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Nhưng khi lắp đặt thường mất thời gian hơn các loại cửa cuốn thông thường nhất là với những ngôi nhà có hệ thống cửa được thiết kế đặc biệt như biệt thự. Các thiết bị như: motor, remote cửa cuốn đều thuận theo yêu cầu của Quý Khách
Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh cửa cuốn mà cửa cuốn Austdoor đã tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường cửa cuốn. Hãng cửa cuốn Austdoor hiện là  hãng cửa cuốn số 1 tại Việt Nam cả về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Trong thời gian tới cửa cuốn Austdoor se cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để khách hàng thoải mái lựa chọn cho gia đình mình.
Bên cạnh đó cua cuon Austdoor còn có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn rất uy tín. Các nhân viên của hãng đều được trang bị bảo hộ lao động đúng quy cách và luôn được tham dự các lớp đào tạo nâng cao tay nghề đảm bảo xử lý được tất cả các vấn đề liên quan đến cửa cuốn. Các nhân viên này có chuyên môn,tay nghề cao được công ty lựa chọn rất kỹ càng. Vì thế, dịch vụ sửa chữa cửa cuốn đã hoạt động nhiều năm và luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Cửa cuốn chất lượng và có giá cả phù hợp
Ngoài ra, cửa cuốn Austdoor còn có dịch vụ nâng cấp cửa cuốn cho gia đình bạn với giá cả rất hợp lý. Sau một thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm cửa cuốn muốn thay thế hay lắp thêm một thiết bị nào đó thì hãng sẽ có giá rất mềm đối với những khách hàng này.

Như vậy dịch vụ bảo trì, sua chua cua cuon của hãng cửa cuốn Austdoor đã tạo được niềm tin của khách hàng qua những lần thực tế sử dụng. Thời gian tới, hãng cửa cuốn Austdoor phát triển ra cả thị trường nước ngoài để mở rộng hệ thống khách hãng cũng như quảng bá được hình ảnh của hãng trên trường quốc tế.