Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Khách hàng cần tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm cửa cuốn

Việc sử dụng cửa cuốn đang là xu hướng hiện đại cho người Việt hiện nay. Vì vậy thị trường cửa cuốn cũng nắm bắt được xu hướng này của người tiêu dùng và đã phát triển với tốc độ chóng mặt trong những năm gần đây để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.              
             
Khách hàng nên cân nhắc kỹ khi chọn sản phẩm cửa cuốn
Những sản phẩm cửa cuốn chất lượng được sản xuất dựa theo công nghệ nước ngoài được khách hàng lựa chọn hơn cả. Những dòng cửa cuốn chất lượng sản xuất theo công nghệ Úc của hãng cửa cuốn Austdoor cũng là một trong những sản phẩm hàng đầu hiện nay về chất lượng và mẫu mã sản phẩm đều đảm bảo được những nh cầu thiết yếu của khách hàng.
Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cửa cuốn  nhái và kém chất lượng là nột hàng rào cản vô cùng lớn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm vừa ý.
Đa số khách hàng mua cua cuon chưa chú trọng đến thương hiệu, chất lượng của sản phẩm. Khách hàng còn hay chuộng mẫu mã, màu sắc hơn nên có nhiều loại sản phẩm nhà sản xuất đánh đúng tâm lý sản xuất sản phẩm kém chất lượng. Hiện nay, các mặt hàng kém chất lượng đã tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dung càng khó khăn hơn khi lựa chọn.
Trên thị trường Việt Nam chưa có một chuẩn an toàn nào về cửa tự động, cửa cuốn chưa có tiêu chuẩn an toàn cửa cuốn. Cho nên, các nhà sản xuất tự đưa ra thiết kế của mình, có tiêu chuẩn cơ sở riêng, tự công bố, cam kết về chất lượng. Những sản phẩm đạt chuẩn là phải tạo được sự an tâm, củng cố niềm tin cho khách hàng khi sử dụng.
Thực tế cho thấy, khách hàng sử dụng phản ánh sản phẩm kém chất lượng đã dẫn đến nhiều trường hợp tai nạn, sự cố không đáng có do cửa cuốn gây ra. Nhiều trường hợp không mở được cửa gây ra phiền toái cho người sử dụng.
Cửa cuốn cũng có nhiều đặc điểm khác nhau. Có loại cửa cuốn làm từ các lá sắt sơn hoặc một số ít bằng nhôm không như các loại cua cuon Austdoor hiện đại. Nhược điểm của các loại cửa cuốn này là rất nặng khi mở bằng tay và có nhiều tiếng ồn khi đóng mở cửa do các nan, lá cửa va vào nhau phát ra tiếng kêu gây khó chịu cho người sử dụng.
Vì thế, khách hàng cần tỉnh táo khi lựa chọn khi mà có nhiều loại cửa cuốn với đủ các loại công nghệ tiên tiến, sửa chữa cửa cuốn hiện đại với nhiều tính năng ưu việt để đáp ứng nhu cầu thì lựa chọn loại cửa nào an toàn trước những biến cố như mất điện, cháy nổ, hỏa hoạn…không phải là điều dễ dàng cho người sử dụng.