Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Cửa cuốn trong suốt – người bạn tin cậy cho ngôi nhà bạn

Sản phẩm Cửa cuốn trong suốt của Tập đoàn cửa cuốn Austdoor đang rất thịnh hành trên thị trường Việt Nam. Đây là loại cửa  cuốn siêu an toàn, siêu bền cho người sử dụng.


Cửa cuốn trong suốt được làm bằng vật liệu Polycacbonate trong suốt có độ bền cao. Đây là sản phẩm thường được dùng cho các cửa hàng hay công ty kinh doanh, những nơi trưng bày sản phẩm, hàng hóa. Điều này tạo nên sức hấp dẫn của hàng hóa khi bạn trưng bày và cũng rất an toàn khi bạn đã đóng cửa hàng.

Cửa cuốn trong suốt thể hiện tính thẩm mỹ cho cửa hàng
Cửa cuốn trong suốt có nhiều đặc tính nổi bật và thông số kỹ thuật chuẩn mực đáp ứng được tối ưu nhu cầu của người sử dụng. Cửa cuốn trong suốt có khả năng truyền tải ánh sáng tốt, có đặc tính như kính thủy tinh. Bạn có thể yên tâm về độ sáng khi sử dụng. Những sản phẩm mà bạn bày bán ở cửa hàng sẽ giữ được sự hấp dẫn nhất định và thu hút được sự chú ý của mọi người khi nhìn vào.
            Cửa cuốn trong suốt khi đóng mở rất êm ái. Người sử dụng rất thuận tiện và dễ dàng trong mọi điều kiện thời tiết nhờ bộ điều khiển từ xa. Bạn không phải chờ đợi khi mà cửa mở rất nhanh không làm mất thời gian của bạn. Loại cua cuon này có hệ lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn giúp bạn mở cửa bằng tay một cách dễ dàng. Đây chính là điều mà khách hàng rất vừa lòng khi sử dụng loại cửa cuốn trong suốt rất tiện dụng này. Mặt khác bạn cũng không hề lo lắng bị bụi bẩn hay nước bắn vào nhà vì cửa cuốn trong suốt có lớp cao su trên thanh đáy.
            Hơn nữa, cửa cuốn trong suốt của Tập đoàn cửa cuốn Austdoor còn có dây polyguide chạy dài dọc thân cửa giúp triệt tiêu ma sát khi vận hành, giảm tiếng ồn nhờ gioăng cao su giảm chấn lắp trên thanh đáy. Hệ lò xo trợ lực bằng thép C80 giúp cửa đóng/ mở nhẹ nhàng. Những ưu điểm này giúp bạn yên tâm khi sử dụng loại cửa cuốn tuyệt vời này. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm về độ an toàn của cửa cuốn trong suốt vì được tích hợp công nghệ truyền động tiên tiến AUSTMATIC với các tính năng đảm bảo sự an toàn cao nhất cho người sử dụng, Bạn có thể thoát hiểm bằng tay khi xảy ra trường hợp khẩn cấp như mất điện, hỏa hoạn…Khi gặp chướng ngại vật cửa cuốn trong suốt sẽ tự động đảo chiều và vận hành một cách an toàn không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
            Cửa cuốn trong suốt cũng giống như; các loại cửa cuốn của Tập đoàn cửa cuốn Austdoor là được trang bị hệ thống camera phát tín hiệu khi gặp vật thể lạ xâm nhập nhằm đảm bảo an ninh cho ngôi nhà bạn. Bạn có thể quan sát một cách dễ dàng mà không hề mất thời gian.
            Dịch vụ sua chua cua cuon cũng được trang bị bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp xử lý sự cố một cách nhanh chóng. Cho  nên khách hàng cảm thấy rất yên tâm khi lựa chọn sử dụng.