Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Thị trường cửa cuốn Việt Nam “trăm hoa đua nở”

Xu hướng sử dụng cửa cuốn ở nước ta hiện nay rất phổ biến. Ở  các thành phố lớn thì xu hướng này càng phổ biến hơn, thay thế hoàn toàn cho các hệ thống cửa gỗ, cửa sắt.

Cửa cuốn là loại cửa tự động vô cùng thuận lợi cho khách hàng. Hơn nữa, loại cửa này giúp cho ngôi nhà bạn đảm bảo an toàn hơn vì được trang bị các thiết bị hiện đại như: camera, còi báo động, đèn báo. Loại cửa này loại trừ được khả năng bọn trộm có thể đột nhập vào ngôi nhà bạn bất cứ lúc nào.
Cửa cuốn cũng có rất nhiều hàng nhái, kém chất lượng

Cửa cuốn có rất nhiều chủng loại, mẫu mã và nhà sản xuất khác nhau. Hãng cua cuon Austdoor là một trong những hãng cửa cuốn uy tín nhất nước ta hiện nay. Các sản phẩm cửa cuốn của hãng đều được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại của nhiều quốc gia trên thế giới. Hầu hết khách hàng khi đến với hãng cửa cuốn đều rất hài lòng về chất lượng cũng như những dịch vụ ưu đãi mà sản phẩm mang lại cho họ.
Tuy nhiên, trên thị trường cửa cuốn cũng xuất hiện những mặt hàng kém chất lượng, gây nhiều trở ngại cho khách hàng khi lựa chọn. Vì đây là dòng cửa rất thu hút khách nên những người kinh doanh cửa cũng nhiều lên, đôi khi còn trộn cả những hàng nhái để đánh lừa nhãn quan của khách hàng. Đối với những sản phẩm này đều không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, ngay cả khi sử dụng có vấn đề thì tìm dịch vụ sua chua cua cuon là rất khó khăn. Vì là hàng nhái nên lúc gặp sự cố không ai chịu trách nhiệm chỉ có người tiêu dùng là “tiền mất tật mang”. Đặc biệt mới đây có những dòng cửa cuốn được gọi tên là cửa cuốn Đài Loan nhưng thực sự đều là những hàng kém chất lượng. Loại cửa này không được trang bị tính năng đảm bảo an toàn nên rất nguy hiểm cho các trường hợp cháy nổ, mất điện…
Với thị trường cua cuon “trăm hoa đua nở” thì việc có hàng nhái là điều tất yếu. Để kiếm lời cho mình mà nhiều người không biết rằng họ đang bán mối nguy hiểm cho những người sử dụng. Đã có rất nhiều trường hợp vì sử dụng cửa cuốn kém chất lượng đã gây nguy hiểm tới tính mạng của những người thân.
Là người tiêu dùng thông thái bạn nên có tiêu chí lựa chọn cửa cuốn: bạn nên chọn loại cửa cuốn đời mới kèm theo hệ thống chốt li hợp để đề phòng khi mất điện có thể dễ dàng nâng lên bằng tay. Cửa cuốn còn phải có tính năng tự động đảo chiều đi lên khi gặp vật cản. Đồng thời, bạn cần lưu ý đến dịch vụ sua chua cua cuon của hãng cửa mà bạn lựa chọn.