Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Cửa cuốn AUST-Lift và cửa cuốn khe thoáng Austdoor mang phong cách Châu Âu

Cửa cuốn AUST-Lift và cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức của tập đoàn cua cuon Austdoor là những sản phẩm cửa cuốn mang phong cách Châu Âu hiện đại. Hai sản phẩm cửa cuốn này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau khi sử dụng dòng cửa cuốn hiện đại này.
           Cửa cuốn trượt trần AUST-Lift là lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà bạn. Hầu hết, các gara ô tô có chiều cao rất hạn chế nên rất khó lựa chọn cửa cuốn cho phù hợp. Vì thế, loại cửa cuốn trượt trần mang phong cách Châu Âu có những tính năng ưu việt tất hợp khi sử dụng cho các gara ô tô. Các tính năng vượt trôi như: bền bỉ, tiết kiệm thời gian, nhẹ nhàng khi sử dụng, êm ái, an toàn và thuận tiện. Đây là những tính năng vượt trội mà loại cua cuon hiện đại này mang lại.

Cửa cuốn trượt trần mang phong cách hiện đại
          Bề mặt thân cửa cuốn trượt trần được dập ô nổi làm bớt đi sự thô cứng của vật liệu, mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ lịch lãm, sang trọng. Thật tuyệt vời khi mà chiếc cửa cuốn cũng có thể tạo phong cách riêng cho ngôi nhà bạn. Cửa cuốn trượt trần có hình thức hoạt động bằng cơ chết trượt trần không lô cuốn. Đây là mẫu thiết kế đặc biệt cho các gara ô tô thấp và nó chỉ chiếm 25 cm chiều cao trần nhà.
Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức của Tập đoàn cửa cuốn Austdoor mang lại cho ngôi nhà bạn không gian trong lành, tươi sáng. Với hệ thống khe thoáng giúp cho ánh sáng đi vào nhà mà không cần thêm bất cứ hệ thống chiếu sáng nào. Bạn có thể tiết kiệm một lượng điện tiêu thụ đáng kể nhờ tính năng này.
Thân cửa cuốn khe thoáng được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim định hình không xoắn AL6063 JIS 4100:1999, đảm bảo cho cửa cứng vững chịu được sự va đập. Sản phẩm còn được sử dụng lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài của các hãng sơn hàng đầu trên thế giới. Các hãng sơn này rất bền màu theo thời gian, có thể chống xước, chống nhiệt cao. Bạn có thể yên tâm vì sau nhiều năm sử dụng cửa vẫn giữ được vẻ sang trọng như ban đầu.

Cửa cuốn khe thoáng Đức rất tiện nghi
Hai sản phẩm cửa cuốn này đều có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn rất tốt đảm bảo cho khách hàng có dịch vụ tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của hãng cửa cuốn Austdoor. Tập đoàn Austdoor trong tương lai sẽ đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm cửa cuốn hiện đại và tiện dụng hơn nữa để làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đến với công ty. Sản phẩm có chất lượng tốt, vận hành êm ái và tiết kiệm thời gian là những gì mà hệ thống muốn mang lại cho khách hàng.