Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Những ưu điểm của cửa cuốn cao cấp Eleganza công nghệ úc

 Cửa cuốn cao cấp Austdoor Eleganza được thiết kế bởi Bennito – nhà thiết kế công nghiệp người Ý. Đây là dòng cửa cuốn đầu tiên sử dụng loại vật liệu mới Steelumi với 03 thành phần chính đó là: Thanh nhôm chịu lực cao, lớp xốp PU chống trầy xước, bản thép màu.

Cụ thể, cửa cuốn Eleganza được thiết kế bằng các thanh nhôm hợp kim chịu lực cao tạo nên sự vững chãi cho toàn bộ thân cửa. Với bản thép màu liên kết khổ 180mm liên kết các thanh nhôm hợp kim làm bề mặt phẳng và tạo vẻ trang nhã cho cửa cuốn Eleganza. Lớp xốp PU có tác dụng chống trầy xước và giúp cho cua cuon hoạt động êm ái. Các tấm thép màu vằn đá, gỗ được sản xuất bởi hang thép hàng đầu thế giới tạo cho ngôi nhà bạn vẻ thanh lịch và sang trọng.
Cửa cuốn austdoor eleganza tạo nên vẻ sang trạng cho ngôi nhà bạn

Cua cuon Austdoor eleganza còn có thể đưa ánh sáng vào tầng 1 ngôi nhà bạn. Thân cửa thiết kế theo 03 hàng đưa ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà. Bạn sẽ không phải bật điện khi mà ánh sáng ban ngay tràn ngập vào ngôi nhà. Dù vậy, nó vẫn đảm bảo tính năng chống ồn và chống bụi. Đây chính là ưu điểm tốt của cua cuon coing nghệ Úc mang lại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và thông thoáng mà nó mang lại cho ngôi nhà của bạn.
Đối với các trường hợp khẩn cấp, cửa cuốn Austdoor eleganza có hệ thống ly hợp kiểu mới của Austmatic được tích hợp trên Eleganza. Khách hàng sử dụng chỉ cần gạt chốt cửa là có thể mở bằng tay để thoát hiểm một cách nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.

          Cửa cuốn Austdoor eleganza có dịch vụ sua chua cua cuon rất tốt nên khách hàng có thể yên tâm. Khi gặp sự cố bạn chỉ cần liên hệ với nhà sản xuất thì nhân viên sửa chữa sẽ có mặt kịp thời để khắc phục sự cố cho gia đình bạn.
           Ngoài ra cửa cuốn Austdoor eleganza có hệ thống camera hiện đại có thể kết nối với TV, máy tính, điện thoại di động. Lợi thế này giúp cho bạn có thể quan sát không gian bên ngoài nhà mình ở bất kỳ vị trí nào của ngôi nhà. Nếu nhà bạn ở khu vực an ninh không tốt thì loại cửa cuốn này là lựa chọn rất tốt. bạn có thể phát hiện sự đột nhập từ bên ngoài nhờ thiết kế camera này.
Cửa cuốn Austdoor eleganza còn tạo cho ngôi nhà bạn sự tinh tế bởi nó có mẫu mã đẹp nhưng cũng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Ngôi nhà bạn sẽ trở nên riêng biệt hơn với thiết kế cửa cuốn độc đáo công nghệ Úc này. Ngôi nhà bạn sẽ thật đẳng cấp trong mắt mọi người.