Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Một số lưu ý khi sử dụng điều khiển cửa cuốn từ xa
Ngày nay, các loại cửa cuốn hiện đại, thông minh đều có thể điều khiển được bằng điều khiển cửa cuốn từ xa, vì vậy điều khiển đã trở thành một phần vô cùng quan trọng đối với mọi gia đình.
Điều khiển từ xa sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm được công sức khi mở cửa cuốn, vì vậy điều khiển từ xa đã trở thành một thiết bị không thể thiếu với các loại cửa cuốn hiện đại ngày nay như cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Đức…
Sử dụng không đúng cách điều khiển không chỉ có thể làm cho điều khiển nhanh bị hư hỏng mà còn có thể làm giảm hiệu quả điều khiển cửa cuốn của điển khiển từ xa. Vì vậy trong quá trình sử dụng các bạn cần lưu ý một điều sau đây :
·       Không được để trẻ em nghịch điều khiển vì trẻ em có thể làm cho điều khiển bị hỏng.
·       Không nên kéo thẳng dây ăng ten trên hộp điều khiển vì hộp điều khiển và điều khiển từ xa chỉ có thể tương tác với nhau hiệu quả, bắt sóng tốt khi dây ăng ten được để dưới dạng xoắn.
·       Không được để dây ăng ten bám các loại hồ, vữa…vì nó có thể làm cho khả năng bắt sóng của điều khiển bị giảm đi.
·       Thường xuyên kiểm tra pin điều khiển để tránh trường hợp đang sử dụng thì bị hết pin. Theo các chuyên gia về cửa cuốn, 12 tháng chúng ta nên thay pin mới một lần cho điều khiển.
Điều khiển cửa cuốn là thiết bị vô cùng quan trọng của cửa cuốn
·       Để tránh tình trạng vô tình vận hành cửa cuốn, các bạn nên thường xuyên khóa điều khiển từ xa.
·       Không được để điều khiển từ xa ở những nơi ẩm thấp hoặc những nơi có nhiệt độ quá cao.
·       Tránh việc làm đổ nước vào điều khiển hoặc làm rơi điều khiển xuống nước, vì điều này sẽ làm điều khiển bị hư hỏng và sẽ khiến chúng ta tốn chi phí gọi thợ sửa chữa cửa cuốn.
·       Để đảm bảo an toàn, sau khi nhận điều khiển từ xa từ nhân viên kỹ thuật lắp đặt cửa cuốn, các bạn nên xóa mã cửa cuốn và đổi lại một mã mới.
·       Khi bị mất điều khiển, các bạn cần thực hiện xóa ngay mà cũ và nạp lại một mã mới khi có điều khiển từ xa mới.
Điều khiển từ xa là một thiết bị vô cùng quan trọng đối với cửa cuốn, vì vậy khi sử dụng các bạn nên lưu ý tránh để điều khiển bị hỏng hoặc bị mất, vì những kẻ xấu có thể lợi dụng điều này để đột nhập vào nhà chúng ta.

Khi điều khiển từ xa không điều khiển được các bạn có thể vận hành cửa cuốn tạm thời bằng nút bấm gắn tường. Các bạn cũng có thể lắp đặt một hệ thống chống phá mã cửa cuốn để đảm bảo an toàn cho các bạn và những người thân.