Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

AUST-Lift cửa cuốn trượt trần mang phong cách Châu Âu hiện đại



      Cửa cuốn trượt trần AUST-Lift của Tập đoàn cửa cuốn Austdoor đang là dòng sản  phẩm cửa cuốn được ưa chuộng, sử dụng phổ biến tại các nước Châu Âu. Tại các nước Châu Á dòng sản phẩm này cũng đang thịnh hành bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng.
 

      Bạn muốn trang bị cho gara ô tô nhà mình một dòng cửa cuốn hiện đại và thật tiện dụng thì dòng sản phẩm Cửa cuốn trượt trần AUST-Lift là lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà bạn. Hầu hết, các gara ô tô có chiều cao rất hạn chế nên rất khó lựa chọn cửa cuốn cho phù hợp. Vì thế, loại cửa cuốn trượt trần mang phong cách Châu Âu có những tính năng ưu việt tất hợp khi sử dụng cho các gara ô tô. Các tính năng vượt trôi như: bền bỉ, tiết kiệm thời gian, nhẹ nhàng khi sử dụng, êm ái, an toàn và thuận tiện. Đây là những tính năng vượt trội mà loại cửa cuốn hiện đại này mang lại.


Cửa cuốn trượt trần AUST-Lift rất hợp với gara ô tô

Bề mặt thân cửa cuốn trượt trần được dập ô nổi làm bớt đi sự thô cứng của vật liệu, mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ lịch lãm, sang trọng. Thật tuyệt vời khi mà chiếc cửa cuốn cũng có thể tạo phong cách riêng cho ngôi nhà bạn.
Cửa cuốn trượt trần có hình thức hoạt động bằng cơ chết trượt trần không lô cuốn. Đây là mẫu thiết kế đặc biệt cho các gara ô tô thấp và nó chỉ chiếm 25 cm chiều cao trần nhà.
Cửa cuốn trượt trần AUST-Lift rất cứng vững và bền chắc với cấu tạo như sau:
- Thân cửa cuốn được ghép bởi 2 lớp thép Colorbond rất bền bỉ của hang thép nổi tiếng BlueScope Steel – Australia.
- Vị trí giữa hai lớp thép Colorbond là lớp xốp PU có độ dầy 40mm, chiều ngang từ 3600 – 5500mm, chiều cao từ 400mm – 450mm mang đến khả năng cách nhiệt, cách âm và chống va đập tốt.c tấm thân cửa.
- Thiết kế thân cửa đặc biệt chống kẹp tay tại điểm tiếp giáp giữa cửa. Mục đích tạo sự an toàn cho người sử dụng.
- Cửa cuốn trượt trần có sự vận hành rất bền bỉ. Các tấm thân cửa được nối với nhau bằng khớp nối bản lề, hai bên thân có gắn bánh xe di chuyển trên ray giúp cửa hoạt động một cách êm ái mà không gây phiền hà cho người sử dụng. Độ bền của cua cuon vì thế mà cũng được nhân lên theo thời gian. Hệ thống lò xo của cửa được làm bằng thép C75 có độ bền lên tới trên 15.000 lần vận hành cửa.

Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn trượt trần của Tập đoàn cửa cuốn Austdoor được trang bị bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khi khẩn cấp.
Như vậy, Cửa cuốn trượt trần AUST-Lift của Tập đoàn cửa cuốn Austdoor là sự lựa chọn tốt nhất cho gara ô tô nhà bạn.