Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Cửa cuốn hiện đại với bộ điều khiển từ xa

Cửa cuốn tự động là hệ thống cửa đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam và đã thay thế hoàn toàn các hệ thống cửa thông thường. Cửa cuốn được ưa chuộng như vậy vì nó có những tính năng vô cùng thuận tiện và rất tiết kiệm thời gian cho người sử dụng nhất là với hệ thống được trang bị bộ điều khiển từ xa hiện đại.


Hệ thống cửa cuốn mang lại cho khách hàng niềm tin lớn về hệ thống cửa cuốn hiện đại mà lại rất an toàn cho ngôi nhà bạn. Đây là lỹ do chính mà ngày nay người dân sử dụng cửa cuốn nhiều hơn các loại cửa khác. Vì vậy các hãng cửa cuốn cũng xuất hiện rất nhiều trên thị trường Việt Nam, trong đó nổi bật là cửa cuốn Austdoor rất nổi tiếng hiện nay. Đây là hãng của cuốn rất uy tín và có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Vì vậy mà cho đến nay hàng vẫn luôn dẫn đầu về sản phẩm cửa cuốn trên thị trường Việt.

Cửa cuốn với bộ điều khiển từ xa hiện đại
Hệ thống cua cuon hiện đại có thể hoàn toàn hoạt động tự động trong suốt quá trình vận hành của nó nhờ vào bộ điều khiển từ xa được lắp ở phía bên trên cửa cuốn. Bộ điều khiển này giúp cho hệ thống cửa cuốn không cần dùng tới bất kỳ một tác động nào của con người vào hệ thông cửa mà nó vẫn hoạt động trơn tru, nhanh chóng. Bộ điều khiển cửa cuốn được thiết kế bao gồm 01 hộp điều khiển và 02 điều khiển từ xa hay còn gọi là Remote của cửa cuốn.
Hệ thống cửa cuốn thường được lắp đặt ở hệ thống cửa chính nên việc vận hành cửa là rất quan trọng và thường chiếm một khoảng thời gian nhất định nếu dùng sức người để mở cửa. Chính vì vậy việc nghiên cứu lắp đặt cho hệ thống một bộ điều khiển từ xa đã thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi sử dụng vì rất tiện lợi và nhanh chóng. Hiện nay có rất nhiều bộ điều khiển cửa cuốn ra đời có tính năng hiện đại và thông minh trong việc vận hành cửa cuốn. Khi bạn có nhu cầu lắp đặt những bộ điều khiển thông minh này thì nên chọn các hãng uy tín hàng đầu như: hãng cua cuon Austdoor, cửa cuốn G8…
Bộ điều khiển cửa cuốn có vai trò không thể tách rời trong ngành công nghiệp cửa cuốn tự động vì những ưu điểm mà nó mang lại là không có thiết bị nào thay thế nổi. Cách sử dụng bộ điều khiển cửa cuốn cũng rất đơn giản với thiết kế có 3 hoặc 4 nút bấm trên điều khiển được bố trí liền nhau.
Khi có vấn đề về hệ thống cửa cuốn hay bất cứ một sự cố nào liên quan tói các thiết bị như bộ điều khiển tù xa thì khách hàng nên gọi cho dịch vụ sửa chữa cửa cuốn để được hỗ trợ kịp thời.
Như vậy, bộ điều khiển xa là phương tiện giúp cho hệ thống cửa cuốn vận hành tốt hơn. Đồng thời, nó mang lại cho khách hàng sự tiện dụng và rất tiết kiệm thời gian khi sử dụng bộ điều khiển này.