Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Cửa cuốn có thể “miễn dịch” với thiết bị phá mã


ARC (Austmatic Rollung Code) được thiết kế trên nền tảng mã hóa công khai được ứng dụng trên toàn thế giới. Đây là công nghệ có thể giúp cho hệ thống cửa cuốn “miễn dịch” với các thiết bị phá mã của bọn đột nhập.



Công nghệ ARC chống trộm hoàn hảo
Công nghệ ARC có thể làm cho hệ điều khiển cửa cuốn sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không lặp lại khi sử dụng. Các mã này sẽ phát sinh khi bạn bấm nút điều khiển từ xa để vận hành cửa. Khi đã vận hành cửa xong mã này sẽ tự hủy và được thay thế một mã ngẫu nhiên khác. Đây chính là khó khăn cho kẻ gian khi muốn đột nhập vào nhà bạn.

Ngày nay bọn trộm cắp vô cùng tinh vi, chúng cũng có các thiết bị hiện đại để phá khóa hay phá mã một cách dễ dàng để phục vụ cho mục đích của bọn chúng. Nhưng nếu nhà bạn sử dụng loại cửa cuốn thông minh được trang bị công nghệ ARC thì việc đột nhập của bọn trộm cắp sẽ khó mà thực hiện được. Bởi sự phát sinh ngẫu nhiên hàng tỷ mã khác nhau thì chúng có thiết bị hiện đại như thế nào cũng khó mà phá được mã.

Theo thông tin của Tập đoàn cửa cuốn Austdoor cho biết trong thế giới công nghệ ngày nay, tính bảo mật cửa cuốn là hết sức cần thiết. Vì nếu chẳng may gia đình bạn bị đột nhập thì hậu quả thật khôn lường. Đó là tổn thất không chỉ về vật chất mà còn gây nguy hiểm cho cả con người. Bọn trộm cũng có những thiết bị tinh vi để phá những thiết bị hiện đại của bạn. Công nghệ ARC ra đời là một trong các giải pháp giúp cho khách hàng loại trừ được khả năng đột nhập một cách an toàn và hiệu quả.

         Bộ điều khiển cửa cuốn trang bị công nghệ ARC chống đột nhập  đã được hãng cua cuon Austdoor giới thiệu ra thị trường với mức giá giao động từ 2,8 đến 3,3 triệu đồng. Khách hàng nên trang bị công nghệ này cho hệ thống nhà mình để được đảm bảo an toàn 24/24.

Thực trạng có rất nhiều khách hàng luôn cảm thấy bất an với loại tội phạm vô cùng tinh vi này. Với các thiết bị bảo vệ thông thường chúng có thể phá mã cua cuon một cách dễ dàng. Nhiều tiệm vàng, cầm đồ, cửa hàng…luôn bố trí người trông coi vì không yên tâm ngay cả khi đã trang bị loại cửa cuốn hiện đại thông minh. Nhưng với công nghệ ARC thì khách hàng hãy yên tâm khi lắp đặt và sử dụng. Bởi đây là công nghệ tiên tiến trên thế giới rất thông minh và có khả năng sinh ra hàng tỷ mã khác nhau khiến cho loại tội phạm tinh vi này khó lòng mà đạt được mục đích của mình và đồng thời việc sửa chữa cửa cuốn thông minh này cũng không hề khó khăn.