Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Cửa cuốn tấm liền Series 1 theo công nghệ Australia

       Cửa cuốn tấm liền Series 1nằm trong dòng sản phẩm cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc của hãng cửa cuốn Austdoor đã và đang có mặt trên thị trường toàn quốc với gia thành rất mềm.



Cửa cuốn tấm liền theo công nghệ Australia
Cửa cuốn tấm liền Series 1 còn được gọi là dòng sản phẩm mang tiêu chuẩn chất lượng cao (CB) như:
- Thân cửa cuốn được thiết kế làm bằng thép hợp kim mạ nhôm kẽm COLORBOND® của tập đoàn BlueScope Steel Australia sản xuất.
- Cửa cuốn có thép nền Zincalume thiết kế mạ hợp kim nhôm kẽm với hàm lượng mạ AZ 150g/m2,55% nhôm,43,5% kẽm,1,5% Silic.
- Cửa cuốn có độ dày danh định là 0,52-0,55mm, hàm lượng mạ AZ 150g/m2.
- Bề mặt cửa cuốn được sơn bằng một lớp sơn bóng.
- Cửa cuốn tấm liền có những màu sắc sau để bạn lựa chọn như: trắng ngà, vàng kem, café sữa đậm, xanh lá cây.
- Cửa cuốn có hệ lò xo trợ lực bằng thép C80, bền đàn hồi 20.000 lần đóng/ mở
- Kích thước tối đa của hệ thống cửa cuốn này là 30m2 (rộng 6m x cao 5m).
- Sự kết hợp của kẽm và nhôm trong lớp mạ thép nền ZINCALUME nhằm nâng cao khả năng chống ăn mòn siêu việt vơi môi tường bên ngoài, độ bền của nó tốt hơn so với các loại thép mạ kẽm thông thường. Qua trải ngiệm thực tế đã chứng minh khả năng chống ăn mòn vượt trội và sự bền vững của chất liệu thép này đói với các điều kiện khí hậu khắc nghiệt.
- Giá thành của loại cửa cuốn tấm liền này được bán lẻ trên toàn quốc với giá: 1.050.000VNĐ/m2

- Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn của hãng cửa cuốn Austdoor cũng luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng vì sự chuyên nghiệp cũng như xử lý tốt mọi tình huống mà cửa gặp phải.
 Như vậy, với tất cả những đặc tính trên đã tạo cho cửa cuốn tấm liền Series 1có được chỗ đững vững chắc trên thị trường cửa cuốn. Đây là loại cua cuon rất hợp với các gia chủ muốn có sự yên tĩnh cho không gian ngôi nhà mình. Đồng thời dòng cửa cuốn này cũng mang lại sự sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà bạn. Qua đó, người tiêu dùng rất tin tưởng khi đến với hệ thống cửa cuốn tự động tấm liền của Hãng cửa cuốn Austdoor bởi sự sang trọng cũng như tiện lợi mà hệ thống đem lại cho ngôi nhà bạn. 

Hệ thống cửa cuốn tấm liền rất tiết kiệm thời gian khi cửa vận hành, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì công việc của mình được đảm bảo mà không phải chờ đợi. Với xu hướng mở cửa hội nhập, Hãng cua cuon Austdoor không ngừng cải tiến kỹ thuật, chất lượng và mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và hướng tới vươn xa ra thị trường quốc tế.