Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Cửa cuốn Austdoor – Sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà bạn


            Thị trường cửa cuốn nước ta rất đa dạng với nhiều nhà cung cấp cho ra sản phẩm khác nhau. Mẫu mã các sản phẩm cửa cuốn rất đa dạng cả về hình thức cũng như chất lượng. Nổi bật trên thị trường có tập đoàn cửa cuốn Austdoor rất uy tín và chuyên nghiệp số 1 Việt Nam.

Tập đoàn cửa cuốn Austdoor là nhà cung cấp đã có uy tín về chất lượng số 1 tại Việt Nam. Cửa cuốn Austdoor có nhiều ưu điểm vượt trội như: không phát ra tiếng ồn, chống nâng – chống bẩy, siêu thoáng – êm, khi đóng mở tiết kiệm thời gian hơn, tự động ảo chiều hệ thống cảm ứng khi cửa gặp vật cản trong quá trình lên xuống, toàn bộ động cơ được nhập khẩu nguyên chiếc made in Taiwan. Đặc biệt, cửa cuốn của tập đoàn được bảo hành 5 năm, khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này khi sử dụng.


Cửa cuốn Austdoor là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

            Cua cuon Austdoor có tính năng mở cửa băng tay rất nhẹ nhàng khiến cho khách hàng rất hài lòng. Trường hợp khi mất điện hay thoát hiểm trong các trường hợp khẩn cấp thì tính năng này lại càng là một tiện ích ghi điểm trong mắt khách hàng.
Nhu cầu của khách hàng về cửa cuốn ngày càng cao. Để đấp ứng được nhu cầu và hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, hãng cửa cuốn Austdoor đã cho ra mắt dòng sản phẩm thế hệ mới mang tính đột phá có công nghệ tiên tiến nhất đó là: cua cuon AUSTMATIC  SEMI.

Cửa cuốn AUSTMATIC  SEMI có tính năng tự động đảo chiều tích hợp bên trong hợp bên trong hộp điều khiển, nan cửa có gioăng kép giảm chấn. về thông số kỹ thuật đã được xác định chính tỉ mỉ, chính xác tại nhà máy, công nghệ mã khóa ARC Austmatic Rolling Code chống dò sóng sao chép mã số mở cửa cuốn, đảm bảo an toàn & bảo mật tuyệt đối. Khi gia đình bạn lựa chọn Cửa cuốn AUSTMATIC  SEMI của hãng cua cuon Austdoor thì bạn có thể yên tâm về các tính năng vượt trội mà nó mang lại. Đồng thời, dòng sản phẩm thế hệ mới này rất an toàn cho gia đình bạn.

Tuy nhiên, trên thị trường cũng có rất nhiều hàng nhái cửa cuốn của hãng Cửa cuốn Austdoor. Những mặt hàng này sẽ có giá thấp hơn nhưng về chất lượng thì không thể đảm bảo. Nhiều người khi mua phải hàng nhái đã gặp không ít rắc rối và độ an toàn thì thấp. Vì vậy, khách hàng muốn mua đúng hãng Cửa cuốn Austdoor thì phải đến những điểm chính của hãng để mua được hàng tốt nhất, chất lượng nhất.


Tập đoàn cửa cuốn Austdoor đng dẫn đầu trên thị trường cửa cuốn. tập đoàn sẽ giữ vững trong những năm tới sẽ phát triển hơn cả về mặt số lượng cũng như chất lượng để khách hàng gửi gắm niềm tin. Đồng thời, tập đoàn sẽ phát triển dịch vụ sửa chữa cửa cuốn hơn nữa để ưu đãi khách hàng. Đó là định hướng phát triển nhằm mang lại sức cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn Austdoor trong quá trình hội nhập, phát triển vươn mình ra khu vực và trên trường Quốc tế !