Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Cửa cuốn SEMI – AUSTMATIC thế hệ mới thật tiện ích



Cửa cuốn SEMI – AUSTMATIC là cửa cuốn thế hệ mới đang được nhiều khách hàng Việt nam lựa chọn. Đây là thế hệ cửa cuốn có nhiều tính năng vượt trội, an toàn cho người sử dụng, ít gặp sự cố theo thời gian.


Cửa cuốn SEMI – AUSTMATIC sử dụng công nghệ tiên tiến với rất nhiều tính năng vượt trội về mọi mặt. Về kỹ thuật các khung cua cuon được làm bằng thép hàn cố định, phía trên có gắn mặt bích, pully nhựa, trục cửa và hệ con lăn trợ lực. Đây là những ưu điểm rất tốt ở dòng sản phẩm này, khiến cho khách hàng không thể bỏ qua khi lựa chọn. Cửa cuốn SEMI – AUSTMATIC là dòng sản phẩm thế hệ mới của Tập đoàn cửa cuốn Austdoor. Đây là tập đoàn cửa cuốn đứng đầu tại Việt Nam đang có xu hướng hội nhập trên thị trường quốc tế.


Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới
Hiện tại, Tập đoàn cửa cuốn Austdoor đang rất chú trọng đến chất lượng và dịch vụ sửa chữa cửa cuốn để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Phương châm của Tập đoàn cửa cuốn Austdoor là đặt khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, hơn 10 năm qua hang đã củng cố được vị trí hàng đầu về lĩnh vực cửa cuốn. Cửa cuốn SEMI – AUSTMATIC là dòng sản phẩm thế hệ mới của Tập đoàn. Đây là sản phẩm được mong đợi sẽ có nhiều phản hồi tuichs cực từ phía người tiêu dùng.
Cửa cuốn SEMI – AUSTMATIC khi hoạt động rất êm, không gây khó chịu cho người sử dụng. Với thiết kế hệ thống kỹ thuật đồng bộ, hệ con lăn trợ lực và hệ gioong giảm chấn làm giảm tối đa tiếng ồn tới 90% khi cửa hoạt động lên xuống. Không ít khách hàng phản hồi là rất hài lòng về sản phẩm cửa cuốn mới này. Chính vì vậy, vừa mới có mặt ở trên thị trường nhưng cửa cuốn SEMI – AUSTMATIC không hề yếu thế chút nào. Điều đặc biệt là loại cửa cuốn này rất thoáng với những khe ở đều nhau làm cho ngôi nhà bạn không bí hơi. Các thành viên trong gia đình thì luôn cảm thấy thoải mái ngay cả khi cửa cuốn đã đóng.
Dưới đây là những lý do mà bạn nên chọn cửa cuốn SEMI – AUSTMATIC thế hệ mới:
1. Cửa cuốn SEMI – AUSTMATIC là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Austdoor số 1 Việt Nam.
2. Thiết kế thân cửa bằng vật liệu là nhôm hợp kim A6063-T5, đ ây là vật liệu rất bền và chống biến dạng khi va đập.
3. Về thân cua cuon thế hệ mới có hệ thống giảm chấn trên từng nan cửa. nên khách hàng có thể thoải mái sử dụng.
4. Bề mặt nan được sơn bằng một lớp sơn của hãng Tiger Drylac chịu nhiệt cao, ngay cả  khi mặt trời chiếu rọi theo thời gian lớp sơn vẫn bền màu.
5. Hệ thống trục cửa đồng bộ gồm trục tiêu chuẩn, pully nhựa, bộ đầu trục. hệ thống này hoạt động ăn khớp với nhau và ít xảy ra sự cố kỹ thuật.
6. Hệ thống khung kỹ thuật cũng được thiết kế đồng bộ giúp cho việc lắp đặt cua cuon diễn ra rất thuận lợi và chính xác.
7. Sử dụng công nghệ đảo chiều SEMI-AUSTMATIC
8. Thân cửa khi vận hành được trượt trên hệ con lăn êm ái và bề hơn.
9. Thợ lắp đặt không cần tốn nhiều công sức vì cửa cuốn thế hệ mới rất chất lượng và ổn định.
10. Cửa cuốn SEMI-AUSTMATIC được bảo hành, có dịch vụ sửa chữa cửa cuốn trên toàn quốc.
Như vậy, trên đây là những ưu điểm của  cửa cuốn SEMI-AUSTMATIC. Bạn hãy lựa chọn ngay cho ngôi nhà của mình một chiếc cửa cuốn thông minh như thế nhé!